×

Cảnh báo

Mean Menu style requires jQuery library version 1.7 or higher, but you have opted to provide your own library. Please ensure you have the proper version of jQuery included. (note: this is not an error)

Áo phông cộc nam cao cấp SPC17-04A

Giá: 4.600.000 đ
SKU: SPC17-04A
Màu sắc: 
Size: 
  • Tên sản phẩm: Áo phông cộc cao cấp San-Kelloff
  • Mã sản phẩm:  SPC17-04A
  • Màu sắc: Màu xanh tím than, viền cổ xanh
  • Kiểu dáng: Phông cộc cổ bẻ
  • Chất liệu: Cotton pha (50% Viscore + 33% Polyester + 17% Silk)
  • Hướng dẫn sử dụng: 

    Nên giặt tay

    Dùng sửa tắm hoặc dầu gội đầu, dùng xà phòng ít chất tẩy để giặt .

    Treo nơi khô thoáng để chống ẩm mốc.

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Để đảm bảo lợi ích cho quý khách hàng, San-Kelloff khuyên bạn nên:

- Tìm hiểu kỹ sản phẩm mình muốn mua từ chất liệu, màu sắc, size

- Nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với vóc dáng của quý khách

- Quý khách nên nắm rõ các phương thức thanh toán khi mua sản phẩm (thanh toán trực tiếp, thanh toán qua thẻ, chuyển khoản...)

- Khuyến khích khách hàng giữ lại hộp, túi bảo vệ và gói đựng hạt chống ẩm (nếu có) để bảo vệ sản phẩm được tốt hơn

- Chúng tôi khuyên khách hàng nên cung cấp thông tin cá nhân để giúp bạn nhận được những chính sách ưu đãi hấp dẫn từ nhãn hàng San-Kelloff

 

CÁC PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

1. Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng:

 Khách hàng sau khi lựa chọn và mua sản phẩm tại 1 trong các cửa hàng thuộc hệ thống San-Kelloff có thể chọn một trong hai hình thức thanh toán sau:

 - Thanh toán tiền mặt

- Thanh toán trực tuyến thông qua thẻ ATM hoặc thẻ thanh toán quốc tế

2. Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng 

 Sau khi chọn lựa xong sản phẩm và đồng ý với các điều khoản vận chuyển, thanh toán của San-Kelloff. Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin, San-Kelloff sẽ liên hệ trực tiếp và cung cấp đầy đủ thông tin phương thức thanh toán chuyển khoản

Sau khi xác nhận đã nhận đủ tiền thanh toán, San-Kelloff sẽ chuyển phát nhanh cho khách hàng theo địa chỉ khách hàng mong muốn.

3.Hình thức đặc biệt chỉ có duy nhất tại San-Kelloff

Khi khách hàng có nhu cầu, nhân viên tại cửa hàng sẽ mang sản phẩm đến cho khách xem, thử đồ và lựa chọn trực tiếp. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ thanh toán trực tiếp cho nhân viên sau khi quyết định mua hàng.

Trong trường hợp khách hàng muốn mua sản phẩm và thanh toán qua hình thức này, khách mua hàng lưu ý kiểm tra hàng hóa và chỉ thanh toán khi đã nhận đủ biên lai kèm theo .

 

HỆ THỐNG THỜI TRANG NAM CAO CẤP SAN-KELLOFF ITALY:

Trụ sở chính: P.2611 - Tòa nhà Star City - 81 Lê Văn Lương - Q.Thanh Xuân - Hà Nội

♟ HÀ NỘI:
4 – 24 Tràng Tiền Plaza, Hàng Bài
B2-R3-38A Vincom Mega Mall, Royal City- 72 Nguyễn Trãi 
F4 - A05 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai
S2-14 The Garden - Mỹ Đình - Từ Liêm
L3K4 Vincom Center - 191 Bà Triệu- Hoàn Kiếm

♟ HẢI PHÒNG:
2037 Parkson TD Plaza, Ngô Quyền, Hải Phòng

♟ QUẢNG NINH:
L1-23 Vincom Plaza Hạ Long

✆ Hotline: 0995.356.886
✆ Facebook: https://www.facebook.com/sankelloffitaly/ 
✆ Website: http://sankelloff.com.vn/

 

 

 

 

 

                                       San-Kelloff hướng dẫn khách hàng chọn size sản phẩm!

Quy định chi tiết về chính sách bảo hành tại San-Kelloff Việt Nam

Bước 1: Khi gặp bất cứ vấn đề gì về sản phầm kính mong quý khách gọi điện đến theo số 0246. 666. 1288 hoặc Hotline 0964. 738. 868 để phản hồi thông tin về hàng hóa cần được bảo hành.

Bước 2: Quý khách mang trực tiếp hàng hóa cần bảo hành đến hệ thống Showroom của San-Kelloff Việt Nam tại :

Bước 3: Quý khách nên phản hồi rõ ràng với nhân viên tiếp nhận xử lí thông tin những bức xúc, thắc mắc cũng như yêu cầu của quý khách. Chỉ rõ lỗi của sản phẩm cần được bảo hành cho nhân viên tiếp nhận xử lý thông tin.

Bước 4: Quý khách cần cung cấp thông tin hóa đơn mua hàng hoặc giấy tờ chứng minh mua hàng cho nhân viên tiếp nhận xử lý thông tin.

+ Trường hợp lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất. Nếu là lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất, hàng hóa sẽ được người đại diện phía San-Kelloff Việt Nam nhận lại để sửa chữa hoặc đổi sản phẩm mới cho quý khách.

+ Trường hợp chưa xác định được lỗi. San-Kelloff Italy Việt Nam sẽ giữ lại sản phẩm. Chúng tôi sẽ thực hiện quy trình  kiểm tra chất lượng sản phẩm ngay. Chúng tôi sẽ thông báo kết quả kiểm tra sản phẩm đến quý khách hàng thông qua điện thoại.

+ Trường hợp xách định lỗi do người sử dụng. Nếu quý khách hàng đồng ý có thể khắc phục sửa mất phí.

 Bước 5: Hoàn thiện thông tin vào phiếu biên nhận. Thông thường San-Kelloff Việt Nam sẽ thông báo lại phương án xử lý cho khách trong vòng 03 ngày làm việc.

Ghi thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm bảo hành :

+ Mã khách hàng

+ Tên khách hàng

+ Số tiền khách đã tích được

+ Ngày mua sản phẩm

+ Phản ảnh của khách hàng: Đã sử dụng sản phẩm như thế nào? Tình trạng hỏng hóc của sản phẩm ra sao?

+ Mong muốn của khách: Khách muốn bảo hành thể nào? Thời gian bao lâu?

Bước 6: San-Kelloff Việt Nam sẽ chủ động liên hệ với quý khách hàng để thông báo và gửi trả sản phẩm bảo hành

Vị trí store

KẾT NỐI với chúng tôi

SAN-KELLOFF và khách hàng thân thiết