.

Mô tả chi tiết công việc

– Chịu trách nhiệm về doanh số, thúc đẩy tăng trưởng doanh thu

– Quản lý hàng hóa, nhân sự, các vấn đề phát sinh ở cửa hàng

– Tuyển dụng và đào tạo nhân viên bán hàng

– Nắm bắt nhu cầu khách hàng

– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

– Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Mức lương: Lương cứng + doanh thu cả cửa hàng + phụ cấp (12-18tr)

– Được hưởng lương thâm niên theo quy định

– Được xét thưởng và tăng lương theo hiệu quả công việc.

– Được hưởng BHXH, BHYT,.. chế độ các dịp lễ tết,  sinh nhật, hiếu hỉ, du lịch, lương tháng thứ 13…

– Giờ làm việc: 10h00-18h00 hàng ngày. Tuần nghỉ 1 ngày không vào T7, CN và ngày lễ.

Yêu cầu

-Nam/Nữ, ngoại hình ưa nhìn

– Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

– Trên 01 năm kinh nghiệm làm quản lý cửa hàng (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về thời trang hoặc đam mê thời trang).

– Có khả năng quản lý, tổ chức, phân công công việc.

– Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.

– Khả năng làm việc độc lập tốt, chịu được áp lực công việc cao.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ Phòng Hành chính nhân sự

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: Phòng 2611 – Tòa nhà Star City – 23 Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội

EMAIL LIÊN HỆ: tuyendung1@keiko.com.vn

ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ: 024.66661288

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

084 227 8886