Mô tả chi tiết công việc
– Chịu trách nhiệm về doanh số, thúc đẩy tăng trưởng doanh thu
– Quản lý hàng hóa, nhân sự, các vấn đề phát sinh ở cửa hàng
– Tuyển dụng và đào tạo nhân viên bán hàng
– Nắm bắt nhu cầu khách hàng
– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
– Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Mức lương: Lương cứng + doanh thu cả cửa hàng + phụ cấp (12-18tr)
– Được hưởng lương thâm niên theo quy định
– Được xét thưởng và tăng lương theo hiệu quả công việc.
– Được hưởng BHXH, BHYT,.. chế độ các dịp lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ, du lịch, lương tháng thứ 13…
– Giờ làm việc: 10h00-18h00 hàng ngày. Tuần nghỉ 1 ngày không vào T7, CN và ngày lễ.
Yêu cầu
-Nam/Nữ, ngoại hình ưa nhìn
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
– Trên 01 năm kinh nghiệm làm quản lý cửa hàng (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về thời trang hoặc đam mê thời trang).
– Có khả năng quản lý, tổ chức, phân công công việc.
– Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
– Khả năng làm việc độc lập tốt, chịu được áp lực công việc cao.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
THÔNG TIN LIÊN HỆ Phòng Hành chính nhân sự
ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: Phòng 2611 – Tòa nhà Star City – 23 Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội
EMAIL LIÊN HỆ: tuyendung1@keiko.com.vn
ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ: 024.66661288