ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA :
- Sản phẩm còn nguyên tem mác, còn nguyên form chưa qua sử dụng
- Sản phẩm phải có hóa đơn mua hàng hoặc giấy tờ chứng minh mua hàng
- Giá trị đổi trả hàng phải bằng hoặc cao hơn giá trị đã mua hàng trước đó
- Thời gian đổi trả không quá 7 ngày
QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA :
Bước 1: Khi gặp bất cứ vấn đề gì về sản phầm kính mong quý khách gọi điện đến theo số Hotline 084 227 8886 để phản hồi thông tin về hàng hóa cần được bảo hành.
Bước 2: Quý khách mang trực tiếp hàng hóa cần bảo hành đến hệ thống Showroom của San-Kelloff Việt Nam.
Bước 3: Quý khách nên phản hồi rõ ràng với nhân viên tiếp nhận xử lí thông tin những bức xúc, thắc mắc cũng như yêu cầu của quý khách. Chỉ rõ lỗi của sản phẩm cần được bảo hành cho nhân viên tiếp nhận xử lý thông tin.
Bước 4: Quý khách cần cung cấp thông tin hóa đơn mua hàng hoặc giấy tờ chứng minh mua hàng cho nhân viên tiếp nhận xử lý thông tin.
+ Trường hợp lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất. Nếu là lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất, hàng hóa sẽ được người đại diện phía San-Kelloff Việt Nam nhận lại để sửa chữa hoặc đổi sản phẩm mới cho quý khách.
+ Trường hợp chưa xác định được lỗi. San-Kelloff Việt Nam sẽ giữ lại sản phẩm. Chúng tôi sẽ thực hiện quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm ngay. Chúng tôi sẽ thông báo kết quả kiểm tra sản phẩm đến quý khách hàng thông qua điện thoại.
+ Trường hợp xách định lỗi do người sử dụng. Nếu quý khách hàng đồng ý có thể khắc phục sửa mất phí.
Bước 5: Hoàn thiện thông tin vào phiếu biên nhận. Thông thường San-Kelloff Việt Nam sẽ thông báo lại phương án xử lý cho khách trong vòng 03 ngày làm việc.
Ghi thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm bảo hành :
+ Mã khách hàng
+ Tên khách hàng
+ Số tiền khách đã tích được
+ Ngày mua sản phẩm
+ Phản ảnh của khách hàng: Đã sử dụng sản phẩm như thế nào? Tình trạng hỏng hóc của sản phẩm ra sao?
+ Mong muốn của khách: Khách muốn bảo hành thể nào? Thời gian bao lâu?
Bước 6: San-Kelloff Việt Nam sẽ chủ động liên hệ với quý khách hàng để thông báo và gửi trả sản phẩm bảo hành